Được thiết kế dựa trên yêu cầu khách hàng, từ giao diện, đến tính năng sẽ được bám sát theo ý tưởng. Giúp doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu chuyên nghiệp
Google Adwords
Adwords: là từ viết tắt tiếng anh của "advertisement keywords" có nghĩa là quảng cáo từ khóa hay dân makerting gọi là quảng cáo keywords.
Google: là trang tìm kiếm cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin về sản phẩm dịch vụ … mình cần trên trang www.google.com hoặc www.google.com.vn ở Việt Nam.
Google Adwords là quảng cáo từ khóa hay có một tên gọi khác là quảng cáo Google search. Google Adwords cho phép doanh nghiệp đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm google thông qua các từ khóa để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình nhanh nhất.
1.Để có chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả:
Cách tính phí của Google adwords
Tính phí theo số lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, tức là khi user tìm kiếm từ khóa, cụm từ khóa trên google và nhấp chuột vào quảng cáo của bạn thì với mỗi lần nhấp chuột như vậy bạn phải trả một chi phí nhất định gọi là CPC (cost per click). Giá click chuột phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của ngành bạn đang kinh doanh.
Thiết bị hiển thị quảng cáo: Google Adwords hiển cho phép quảng cáo hiển thị trên Mobile, PC, laptop và tablet. Việc phân chia ngân sách theo thiết bị phụ thuộc vào mục tiêu của kế hoạch marketing.
Số lượng vị trí quảng cáo google adwords
Hiện nay google adwords cho phép số lượng quảng cáo trên trang tìm kiếm của google là 7 vị trí
Mẫu quảng cáo hiển thị sẽ bao gồm:
2.Ưu điểm của quảng cáo Google adwords
Có thể khẳng định các kênh quảng cáo online hiện nay thì google adwords là kênh quảng cáo hiệu quả nhất có tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ cao nhất và cũng là kênh quảng cáo được ưu tiên và sử dụng nhiều nhất khi nhắc đến quảng cáo online.
Tại sao nên chọn quảng cáo Google Adwords của CTCP Truyền Thông Xu Hướng Số
Với hơn 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ chuyên gia đạt tiêu chuẩn của Google, từng triển khai thành công cho hơn 1500 chiến dịch của hơn 500 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, với tỷ lệ gia hạn trên 80%